Tuesday, July 25, 2006

When SUGAR turns BITTER.

54 oras na ang nakalilipas. hindi ko man lang nakita. gustuhin ko mang makita SIYA, wala akong panalo sa takbo ng panahon. tao lang ako, kalikasan yun. umaasa pa naman ako na makikita ko na kahit anino man lang niya. ayos na sa akin kahit yun lang. basta alam kong nariyan lang SIYA_ _ _. kaso, wala pala akong mahihita sa pag-asa.

kanina may nakapagsabi sa akin na nabasa niya daw ang blog ko. at nakakaduling daw sa sobrang haba nito. puro kasentihan daw. lalo na yung pictures naming dalawa, ang kyut daw. ganon daw talaga kapag in love. lagi naman daw akong in love eh. loyal pa daw ako. sabi ganon talaga. kahit papalit-palit ako, maipagmamalaki ko lang na one at a time lang. nasabi niya ring mortal sin yun. magaling! naitanong ko rin ang tungkol sa lovelife niya. sabi niya, ok daw na hindi. ang gulo! kaya inaya ko rin siyang magblog para malaman ko naman ang buhay niya hindi yung siya lang ang nakakaalam ng sa akin. nasabi ko rin sa kaniya, "masarap naman maraming may alam ng tungkol sa buhay mo eh". masaya daw basahin ang blog ko. marami daw siya natutunan. talaga lang hah? napatunayan niya yun nung nasabi niya akala din daw niya pareho lang ang mapait at mapakla. nako naman! natanong niya rin kung ano ang balak kong next post. binigay ko yung title na kasalukuyang title nitong entry na ito. at nag-usap kami ng tungkol sa title kong ito. marami akong natutunan sa kaniya. marami talaga.
  • pg nkita mu un pgkatamis tamis nuh ngiti ng langit.. wak mu iintayin.. hyaan mu lan dmteng!ms msarp un bglaang pglitaw..ksa mtgalang pgiintay nuh ala amng ddteng..
  • dv nga an pnkmssyang tao.. ang pnk puno ng klungkutan s loob..?
  • kahulugan..pgbbgay mportansya s isang bagay..pgbbgay depinisyon..mnsan iba s pananaw ng iba..mnsan aman..prehu..pewu ms mdanda kun sriling katha dv..?
  • isa lan an mkkpigil ng pgulong..c SIYA lan..xa an me hwak ng lhat ehh..
  • s tngin mu b.. nde aman... nde aman s tadhana.. pewu kun nde xa an mkppgil.. s tngin mu p2loi kng mggeng gnian..? kun kw lan sna an nsunod.. mtgal ng tmigil an gulong..
  • mnsan.. msa mdanda ng nsa ilalim.. ksa kla mu nsa ibabaw k nuh..
  • nde pla tlga..? panaginip.. bangungot..pnu pla pg xa nuh un ngcng..? at nwala..
  • kpg nwala nuh xa.. 2ld nga ng sv mu..kmikilos mgisa an puso mu.. ggcngin k nia.. xe ayaw k nia mgintay s swala ehh..
  • nde xa bangungot.. panaginip xa..
  • kea nga panaginip..bt tpus nuh b an panaginip nio..? nde p aman ahh.. ngccmula plan yn.. mdae png ksunod.. me ms mdanda.. mewun nmang nde kaaya aya..: paris ng 1 bangungot..
  • nde aq nnwwala dun ehh.. s nver ending..pte s forever..kalokohan un..pra s mga taong tanga..kun mewun danun..bt ala png nkkrnas..?alang ngpp2nay..
  • pnu kun..pgkbitaw mu..un nuh..bglanh an pagasa aman nia an umigting..
  • bsta an dale isgut ng ewan..?at ng hinde..?pewu an "uu".. pran sbrang hrap ibulalas..
nagpasalamat ako sa kaniya dahil marami akong natutunan sa pag-uusap namin. binigyan niya ako ng mga bagay na mailalagay sa entry na ito. kahit inakala niiyang nakaka-istorbo lang siya sa akin. tinawag niya akong IDOL dahil lang sa mga nababasa biya sa blog ko. nabanggit ko yung tungkol kay efer, IDOL din kasi yung tawag nun sa akin. isa pa rin daw yung puro problema sa lovelife. sinabi kong FAN ang tawag ko kay efer kay FAN na rin ang tawag ko sa kaniya. ano ba yan? parami na nang parami ang mga FANs ko. nako. baka lumaki naman ang ulo ko niyan? sana huwag naman. sana. patuloy pa rin ako sa pagiging ganito, kung ano ko ngayon, sana hanggang sa tunagal ganito pa rin ako.

o paano ba yan jheanne? salamat talaga! sana matuwa ko na niyan dahil nakita mo na ang mga own words mo sa entry ng blog ko. salamat talaga! ewan ko na lang kung ano mailalagay ko sa entry kong ito kung hindi tayo nakapag-usap. nako! salamat! ahhh basta! hintayin kitang magblog! salamat!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home